Header Ads

Review serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice mới nhất

Lỗ chân lông to có lẽ là nỗi ám ảnh nhất của các cô nàng sở hữu làn da dầu nhờn. Hơn nữa, việc khắc phục tình trạng lỗ chân lông to cũng không phải đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm se khít lỗ chân lông, điều này khiến cho chị em không biết được chọn sản phẩm nào tốt. Serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng hiện nay. Vậy serum Paula’s Choice có tốt không? Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng review serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice

Paula’s Choice được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Thương hiệu đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Các sản phẩm nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ người dùng là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của hãng. 

Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Paula’s Choice đã không ngừng đón nhận sự quan tâm từ những người yêu thích làm đẹp trên thế giới. Hiện nay, hãng Paula’s Choice đã có mặt trên hơn 100 đất nước và phân phối chính thức ở 23 quốc gia. Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối 2014. 

Paula’s Choice được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ
Paula’s Choice được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. (Ảnh: paulaschoice.vn)

Và một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Paula’s Choice được nhiều người tin tưởng đó là Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster. Tinh chất Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm sáng da, đem lại làn da tươi trẻ và mịn màng cho các chị em.

Review serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Thiết kế của serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Thiết kế của Paula’s Choice rất được phái đẹp yêu thích, giữa các dòng đều có một màu riêng rất dễ phân biệt. Riêng về Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster thì có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đục, phần vỏ nhôm cứng cáp giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tối đa. Sản phẩm có thiết kế dạng vòi bơm, dễ dàng kiểm soát lượng dùng mỗi khi sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đục, phần vỏ nhôm cứng cáp
Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đục, phần vỏ nhôm cứng cáp. (Ảnh: Paulaschoice.vn)

Thành phần Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster là sản phẩm chăm sóc da được biết đến với thành phần chính là 10% niacinamide (vitamin B3). Mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Một số công dụng nổi bật của sản phẩm như là: Làm se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện dấu hiệu lão hóa da…

Bên cạnh đó, tinh chất này còn có chứa rất nhiều antioxidants, có tác dụng làm tăng độ sáng bóng và săn chắc da. Ngoài ra còn có một số hoạt chất khác như vitamin C, Sodium Hyaluronate mang lại hiệu quả cao trong việc khôi phục các tế bào cho da săn chắc, cải thiện lỗ chân lông và hạn chế tình trạng tăng bã nhờn gây nên mụn.

Thành phần Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster
Thành phần Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster. (Ảnh: paulachoice.vn)

Tuy nhiên, bên cạnh những thành phần mang lại hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, đẩy lùi tế bào chết thì sản phẩm này còn một thành phần khác gây chút bất lợi cho da đó là Hyaluronic. Với hoạt chất này, nếu người dùng không sử dụng toner dưỡng ẩm thì sẽ khiến da bị khô. Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng tinh chất này thì nên dùng kèm theo nước hoa hồng để dưỡng ẩm nhé.

Kết cấu của serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Sản phẩm được làm dưới dạng dung dịch nước nên khi sử dụng tinh chất này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các loại serum, dưỡng ẩm hay toners khác. Dung dịch thẩm thấu nhanh trên da nên mang lại hiệu quả cao.  

review serum se khít lỗ chân lông paula's choice
Sản phẩm được làm dưới dạng dung dịch nước. (Ảnh: fbeauty.vn)

Hướng dẫn cách sử dụng Serum Paula’s Choice

Sử dụng serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster với tần suất khoảng 1-2 lần/ngày sau khi tẩy da chết, rửa mặt và toners. Mỗi lần sử dụng, bạn cho khoảng  2 – 3 giọt tinh chất se khít lỗ chân lông Resist 10% Niacinamide vào lòng bàn tay, thoa đều lên da hoặc có thể trộn cùng với serum hay kem dưỡng ẩm.

Serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster phù hợp với loại da nào?

Resist 10% Niacinamide Booster được biết đến là phù hợp với mọi loại da. Với độ pH trung bình hòa hợp với các thành phần khác, nên dù ở nồng độ cao nhất (10%) thì sản phẩm vẫn an toàn đối với làn da nhạy cảm hay phụ nữ mang thai mà không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, tinh chất cũng ít bị tác động từ ánh sáng và nhiệt độ nên rất thuận tiện trong quá trình bảo quản.

Cảm nhận sau khi sử dụng 

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao từ kiểu dáng thiết kế cho đến thành phần và công dụng. Kết cấu sản phẩm theo dạng booster lỏng và trong suốt nên thẩm thấu vào da rất nhanh. Đối với làn da dầu nhờn thì bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị bí da hay mụn. 

Hy vọng với những thông tin review serum se khít lỗ chân lông Paula’s Choice chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn thành phần và công dụng của sản phẩm. Nếu bạn vẫn chưa biết mua tinh chất Paula’s Choice ở đâu uy tín với giá tốt thì hãy ghé Shopee ngay bạn nhé!

Được tạo bởi Blogger.