Header Ads

Top 8 kem nền tốt nhất cho da dầu được chị em tin dùng hiện nay

Hiện nay, thị trường có hàng loạt các sản phẩm kem nền, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được các loại kem nền cho da dầu tốt. Vào mùa nắng nóng, những người bị da dầu cực kỳ khó khăn trong việc trang điểm do da trơn, bóng, không thể ăn được lớp makeup. Dưới đây, sẽ bật mí với bạn đọc top 8 loại kem nền tốt nhất cho da dầu nhất định không nên bỏ qua!

#1. BB Thạch Holika – Kem nền tốt nhất cho da dầu

Nếu bạn đang phân vân da dầu nên dùng kem nền gì thì hãy thử ngay BB Thạch Holika, sản phẩm đến từ Hàn Quốc – xứ sở của sắc đẹp. 

BB Thạch Holika – Kem nền tốt nhất cho da dầu
BB Thạch Holika – Kem nền tốt nhất cho da dầu. (Ảnh: saolamdep. com)

Loại kem nền dưỡng ẩm này có tác dụng cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da dầu mụn rất tuyệt vời, cộng thêm khả năng thẩm thấu tốt vào da. Bên cạnh đó, BB Thạch Holika còn giúp kìm lại lượng dầu tiết ra, chống trơn da và lão hóa da. 

Giá sản phẩm khoảng 165.000đ 

#2. Bobbi Brown Long – Wear Even Finish Foundation SPF 15

Là một tín đồ makeup thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bobbi Brown được rồi. Kem nền Wear Even Finish Foundation SPF 15 có vỏ thủy tinh mờ nhưng dày dặn, khi cầm rất chắc và nặng tay. 

Kem nền Wear Even Finish Foundation SPF 15 có vỏ thủy tinh mờ nhưng dày dặn
Kem nền Wear Even Finish Foundation SPF 15 có vỏ thủy tinh mờ nhưng dày dặn. (Ảnh: emdepemxinh.com)

Chất kem là sự pha trộn giữa dạng gel và lỏng, đặc vừa phải. Khi tán lên da sẽ nhanh tệp vào da nhưng không khô hẳn. Bạn sẽ cảm thấy chất kem hơi đặc và dính, nhưng tán xong thì sẽ chuyển thành dạng mịn lì, dù vậy vẫn mang lại độ sáng khỏe nhất định cho da.

Giá sản phẩm khoảng 1.100.000đ

#3. Maybelline Fit Me – kem nền tốt nhất cho da dầu

Maybelline là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong trường mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Trong đó không thể bỏ qua sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline New York Fit Me không có mùi đặc biệt
Kem nền Maybelline New York Fit Me không có mùi đặc biệt. (Ảnh: myphamhang.com)

Chất kem ở dạng lỏng, mịn, dễ dàng tán đều kem lên da mà không mất quá nhiều thời gian. Kem nền Maybelline New York Fit Me không có mùi đặc biệt. Tuy nhiên, những người nhạy với mùi hương có thể ngửi thấy thoang thoảng mùi cồn, dù rất nhẹ và ít. 

Giá sản phẩm khoảng 150.000đ

#4. Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation

Một sản phẩm nữa mà Shopee muốn giới thiệu đến các chị em đó chính là kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation đình đám hàng đầu thế giới. Đây là một trong những loại kem nền tốt nhất cho da dầu đầu tiên tương thích với công nghệ Ultra HD được sáng chế dành cho ngành công nghiệp điện ảnh, mang lại làn da đẹp tự nhiên và hoàn hảo trước ống kính. Các hạt phản xạ ánh sáng giúp làm đều da và che khuyết điểm tức thì.

Giá sản phẩm khoảng 1.150.000đ

Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation
Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation. (Ảnh: talkbeauty.vn)

#5. Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

Estee Lauder Double Wear Stay in Place là sản phẩm kem nền có kết cấu lỏng, gần giống như serum. Chính vì vậy khi đánh lên da sẽ tạo ra lớp nền rất mỏng, nhẹ và cảm giác thật da vô cùng. 

Estee Lauder Double Wear Stay in Place là sản phẩm kem nền có kết cấu lỏng
Estee Lauder Double Wear Stay in Place là sản phẩm kem nền dành cho da dầu có kết cấu lỏng. (Ảnh: chamsoccothe.com)

Một điểm khác biệt nữa của kem nền Estee Lauder Double Wear Stay in Place là sản phẩm được bổ sung thêm các thành phần dưỡng da, giúp da mềm mịn hơn.

Giá sản phẩm khoảng 1.100.000đ

#6. MAC Studio Fix Fluid – kem nền tốt nhất cho da dầu

Mac Studio Fix Fluid foundation SPF 15 là sản phẩm lâu đời của hãng Mac được nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng. Sản phẩm cho lớp nền tự nhiên, độ che phủ tốt giúp che khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả. Nhờ vào chỉ số SPF 15 nên da sẽ được bảo vệ tốt hơn khi ra nắng, trước tác hại của các tia UVA/UVB.

Giá sản phẩm khoảng 780.000đ

Sản phẩm cho lớp nền tự nhiên, độ che phủ tốt
Sản phẩm cho lớp nền tự nhiên, độ che phủ tốt. (Ảnh: Shopee.vn)

#7. Kem nền Innisfree My Foundation

Kem nền Innisfree My Foundation được ra mắt vào mùa hè 2018 và nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm tại Châu Á. Sản phẩm kem nền này có đến 50 mẫu, đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu khác nhau của làn da như: độ dưỡng ẩm, tone màu và độ che phủ.

Kem nền Innisfree My Foundation
Kem nền Innisfree My Foundation. (Ảnh: Shopee.vn)

Các tinh thể kem rất mịn và có độ bám trên da tốt, giúp duy trì lớp makeup mỏng nhẹ, trong veo cho các cô nàng. Sản phẩm rất phù hợp với các cô nàng dị ứng mùi vì kem chỉ thoảng mùi hương nhẹ nhàng.

Giá sản phẩm khoảng 520.000đ

#8. Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Catrice là sản phẩm kem nền che phủ tốt hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Tuy là dạng kem lỏng nhưng độ che phủ lại thuộc hàng 4/5 sao đấy nhé. 

Catrice HD Liquid Coverage có mùi thơm nhẹ, khi tán lên da rất mịn và đều màu. Khả năng thẩm thấu nhanh nên không hề tạo cảm giác bết dính trên da. Catrice bám da tốt nên ngăn được tình trạng da bóng dầu suốt 8 tiếng. Từ đó cũng giúp lớp trang điểm bám lâu hơn, da đỡ bóng dầu hơn. Bạn sẽ không cần phải dặm lại lớp nền nếu đi ra ngoài suốt 8 tiếng.

Giá sản phẩm khoảng 220.000đ

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
kem nền tốt nhất cho da dầu – Catrice HD Liquid Coverage Foundation. (Ảnh: Shopee.vn)

Việc lựa chọn loại kem nền tốt nhất cho da dầu sẽ giúp lớp trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo nhất, bất chấp thời tiết nóng bức, mồ hôi đầm đìa thì chị em vẫn sẽ tự tin xinh đẹp mỗi ngày. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình!

Được tạo bởi Blogger.